บ้านเดี่ยว อยุธยา มีโครงการที่น่าสนใจมากมาย สำหรับหลายคนที่กำลังวางแผนซื้อหาบ้านที่อยู่อาศัยใหม่ในอยุธยา พื้นที่ทำเลศักยภาพหนึ่งในสมาชิกอีอีซี วันนี้เรารวบรวมบ้านเดี่ยว อยุธยา ที่มีแต่โครงการน่าอยู่ ราคาเป็นมิตร ต้อนรับช่วงฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังโควิด-19

  1. ศุภาลัย พาร์ควิลล์ เกาะเรียน – อยุธยา โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอลจากศุภาลัย กับพื้นที่ใช้สอยที่ให้มาอย่างกว้างขวาง เหลือเฟือ เหมาะสำหรับครอบครัวที่ชอบทำกิจกรรมร่วมกันหรือสังสรรค์ภายในบ้าน พื้นที่โรงจอดรถที่สามารถจอดได้มากสุดถึง 3 คัน ถนนที่ตั้งเชื่อมต่อกับถนนสายเอเชียและถนนอโยธยา สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านสามารถควบคุมผ่าน  home automation and security ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียงมากมาย เช่น ศูนย์ราชการ สถานีรถไฟอยุธยา เซ็นทรัล อยุธยา และนิคมฯโรจนะ
  2. Villaggio 2 อยุธยา โครงการบ้านเดี่ยว อยุธยา จากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ บ้านเดี่ยวสไตล์สแกนดิเนเวียที่แรกในอยุธยา ด้วยแรงบันดาลใจจากบ้านเมืองน่าอยู่กลุ่มประเทศสแกนดิเนเวีย พื้นที่โครงการตั้งอยู่ติดกับถนนเลี่ยงเมืองอยุธยา ภายในโครงการมีสวนสโมสรขนาดใหญ่ ภายในตัวบ้านมีเทคโนโลยีกรองฝุ่น PM 2.5 เพื่ออากาศที่บริสุทธิ์สำหรับทุกคนในบ้าน พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำบ่อเกลือ ฟิตเนสที่เปิดรับกับวิวสวน พื้นที่โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่ใกล้เคียงทั้งโรงพยาบาล โรงเรียน และห้างสรรพสินค้า
  3. อภิทาวน์ อยุธยา บ้านสไตล์โมเดิร์นที่ทำให้รู้สึกถึงการผสมผสานที่ลงตัวกับสไตล์โคโลเนียล โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ถือว่าใกล้ที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับโครงการอื่นๆ ถนนสายใกล้เคียงยังเป็นเส้นทางที่นำไปสู่พื้นที่นิคมอุตสาหกรรมต่างๆ อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในบริเวณใกล้เคียง มีคลับเฮ้าส์ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำและสวนสาธารณะเป็นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับลูกบ้านได้ใช้สอย โดยจุดเด่นของโครงการนี้ คือระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา เรียกว่า KATSAN ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานของ AP
  4. สมสิริ 1 Life Style By Somsiri ด้วยแนวคิดที่เกี่ยวกับการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าบนทำเลที่เหนือกว่า ทำให้โครงการนี้มีจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งอยู่บนย่าเศรษฐกิจ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอย่าง ห้างสรรพสินค้า ศูนย์ราชการ และโรงพยาบาล ด้วยบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจด้านดีไซน์มาจาก ทัสคานี แคว้นหนึ่งที่มีเอกลักษณ์ในประเทศอิตาลี และจุดเด่นอีกหนึ่งอย่างคือความละเอียดอ่อนและความใส่ใจในการเลือกใช้วัสดุที่นำมาทำบ้าน พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ คลับเฮ้าส์ และฟิตเนสเป็นพื้นที่ส่วนกลาง

บ้านเดี่ยว อยุธยา โครงการใหม่ๆ เหล่านี้ล้วนเป็นบ้านในฝันของใครหลายคน ด้วยทำเลที่ตั้ง ความโดดเด่นในแต่ละตัวโครงการทำให้การเลือกซื้อบ้านที่ควรเป็นเรื่องของการพิจารณาให้ถี่ถ้วนและรอบคอบ กลับกลายเป็นเรื่องที่ดูง่ายมากขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *